nice to miss you:))

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

แอปเปิ้ล ไม่ได้ไปต่อ The Star 7

แอปเปิ้ล ไม่ได้ไปต่อ The Star 7


กวาง the star 7

the star7


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thestar.gmember.com


          เข้า สู่สัปดาห์ที่ 2 ของการแข่งขัน "เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7" หรือ The Star 7 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 คน ต้องโชว์ความสามารถในโจทย์ "เพลงดังย้อนยุค" ซึ่งแต่ละคนมีพัฒนาการทางด้านเสียงร้อง และการโชว์บนเวทีมากขึ้น จนได้รับเสียงชมจากกรรมการทั้ง 3 ท่าน

          เริ่มต้นโชว์ด้วย หมายเลข 3 "กวาง" กรวรรณ  สุทธิวงษ์ ที่มาพร้อมกับเพลงแดนซ์อย่าง "พลิกล็อค" ของคริสติน่า อากิล่า ซึ่งเธอทั้งร้องทั้งเต้นได้ดีมาก ๆ ก่อนที่ผู้ชมจะได้ไปซึ้งกันกับเพลง "ไม่มีใคร" จากหมายเลข 4 "ซิลวี่" ภาวิดา มอริจจิ ที่โชว์พลังเสียงได้ประทับใจไร้ที่ติเช่นเคย ตามติดมาด้วยเพลง "ลืมไปไม่รักกัน" ถ่ายทอดโดยหมายเลข 5 "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล และหมายเลข 6 "นท"  นท  พนายางกูร ที่ออกมากล่อมทุกคนให้เคลิบเคลิ้มด้วยเพลง "วิมานดิน"


กวาง the star 7

แอมป์ the star 7

นท the strar

เนส the star

ตูมตาม the star 7

ซิลวี่ the star 7


          จากนั้น หมายเลข 7 "แอปเปิ้ล"  อิษฏ์อาณิก  อินทรสูต ก็ออกมากับเพลงช้าสะกดใจผู้ชมในเพลง "แพ้ใจ" ก่อนที่หมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา  กานิลตาม" จะออกมากับจังหวะกวน ๆ กับเพลง "อย่าคิดมาก" และปิดท้ายด้วยเพลง "แผลในใจ" หมายเลข 1 "ตูมตาม" ยุทธนา  เปื้องกลาง

          เมื่อการแสดงจบลง ผลคะแนนของผู้ชม 100 เสียงในห้องส่ง ปรากฏว่า กวาง คว้าไปถึง 28 คะแนน ตามมาด้วย ซิลวี่ 19 คะแนน, แอมป์ 16 คะแนน , นท 14 คะแนน, ตูมตาม 11 คะแนน , เนส 8 คะแนน  ส่วนอันดับสุดท้าย ยังคงเป็น แอปเปิ้ล กับ 4 คะแนน
 
           อย่าง ไรก็ตาม ในวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค. จะผู้ที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดจะไม่ได้ไปต่อ ซึ่งผลปรากฎว่า หมายเลข 7 "แอปเปิ้ล"  อิษฏ์อาณิก อินทรสูต คะแนนโหวตน้อยสุด ต้องหยุดฝัน the star 7 ของเธอไว้เพียงเท่านี้




แอปเปิ้ล the star 7

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น