nice to miss you:))

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

งง! ซิลวี่ ไม่ได้ไปต่อ The Star 7

งง! ซิลวี่ ไม่ได้ไปต่อ The Star 7


the star 7

The Star 7
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thestar.gmember.com

          ทั้งซึ้ง ทั้งมันส์ สะใจกองเชียร์จริง ๆ สำหรับโจทย์เพลงลูกทุ่ง บนเวที The Star 7 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เพราะงานนี้ขอบอกว่า ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว          เริ่มจากโชว์แรก สาว "ซิลวี่" หมายเลข 4 ที่โชว์ลีลาโจ๊ะ ๆ มันส์ ๆ ในเพลง "แม่ดอกนีออนบานค่ำ" กลายเป็นภาพแปลกตาที่แฟน ๆ ชอบกันใหญ่  หลังจากจัดเพลงช้ามาหลายสัปดาห์ ต่อด้วย "แอมป์" หมายเลข 5 ในเพลง "เธอคือดวงใจ" ที่ครั้งนี้ตั้งใจร้องให้คุณพ่อโดยเฉพาะ และก็ทำให้คุณพ่อซาบซึ้งจนน้ำตาซึม

the star 7

The Star 7

the star 7

The Star 7



          จากนั้น ก็เป็นคิวของสาว "นท" หมายเลข 6 ที่ร้องเพลง "ผู้ชายในฝัน" ได้น่ารักน่าหยิกเสียจริง ๆ ตามมาด้วย "เนส" หมายเลข 8 ที่ขอออกลีลาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3 ครั้งนี้มาในเพลง  "ปูไข่ไก่หลง"

the star 7

The Star 7

the star 7

The Star 7


          จบแล้วก็เป็นคิวของ "ตูมตาม" หมายเลข 1 ที่มาโชว์ลูกคอเพลง "หยาดเหงื่อเพื่อแม่" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ร้องเพลงนี้เป็นประจำ และก็ทำได้ดีจนกรรมการเอ่ยปากชมให้ไปเอาดีทางลูกทุ่งเสียเลย ก่อนจะปิดท้ายด้วยสาวหวานหน้าสวย "กวาง" หมายเลข 3 ที่ออดอ้อนแฟน ๆ ด้วยเพลง "พี่ไปดู หนูไปด้วย" ทำเอาหนุ่ม ๆ เคลิ้มกับความงามไปตาม ๆ กัน
the star 7

The Star 7

the star 7

The Star 7


          และเมื่อถึงเวลาประกาศผลคะแนนจาก 100 เสียงในห้องส่ง ปรากฎว่า เป็น "ตูมตาม" โกยคะแนนมาเป็นอันดับ 1 ที่  35 คะแนน ต่อด้วย "แอมป์" 24 คะแนน  "นท" 16 คะแนน ตามมาด้วย "เนส" 11 คะแนน ด้าน "ซิลวี่" คว้าไป 10 คะแนน ส่วนสาว "กวาง" รั้งท้ายได้ไปเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น
         
แต่สุดท้ายแล้ว ผู้ที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์หน้า ก็ได้แก่ สาวซิลวี่ ซึ่งมีคะแนนสะสมน้อยกว่าเพื่อน ๆ นั่นเอง ทำเอาคนดู รวมทั้ง 3 กรรมการช็อกกันสุด ๆ
         
โดยพี่ม้า กล่าวว่า รู้สึกเสียดายมาก ๆ เราอาจเข้าใจไปว่าจะมีคนโหวตให้ซิลวี่มาก ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่อันตราย แต่ไม่มีใครชนะและไม่มีใครแพ้ตลอดไป ขอให้ยอมรับในสิ่งที่เป็นเพราะเป็นสัจธรรมอย่างหนึ่ง คนเราจะหนีชะตาลิขิตไม่ได้ เรามีความสามารถเพียงแต่แพ้โชคชะตา ขอให้มีความสุขกับการร้องเพลงให้เราฟังต่อไป
          ขณะที่พี่เพชร กล่าวว่า "ผมรักคนมีความสามารถ รักมาตลอดชีวิต นี่คือคำตอบที่ผมได้รับ..ไม่มีใครลืมซิลวี่ พี่จะจำซิลวี่สวย แต่จริง ๆ แล้วสิ่งที่พี่จะจำตลอดไป "ซิลวี่เก่ง" 
          ด้านพี่โจ้ กล่าวว่า เสียดายความสามารถที่คนไทยทั้งประเทศยังไม่ได้เห็น ซิลวี่เป็นนางเอกตัวจริงของ The star 7

          งานนี้ ต้องขอแสดงความเสียใจแทนแฟน ๆ ของสาวซิลวี่ด้วยนะคะ





ซิลวี่ the star 7

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น